Nếu bạn đang săn lùng chiếc đồng hồ thể thao với đa dạng chế độ luyện tập. Vậy thì hôm nay mình sẽ gợi ý cho bạn em đồng hồ Garmin 965 đến từ bộ sưu tập của nhà Garmin. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá đồng hồ Garmin 965 để xem có gì hay ho ở thiết bị này nhé.

1. Thiết kế

Chưa cần vội nói đến những tính năng thông minh, trước hết hãy cùng xem qua đánh giá đồng hồ Garmin 965 ở khía cạnh thiết kế. Đồng hồ Garmin Forerunner 965 được đánh giá cao về thiết kế. Chỉ cần nhìn vào chữ Garmin được đặt ở viền đồng hồ đã biết đây là thương hiệu của ai. Điểm nhấn của sản phẩm là logo tam giác Garmin trên nút được sơn cách điệu lạ mắt, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản trước.

Mình khá ấn tượng về Garmin 965 với các nút tròn được khắc ký hiệu tính năng tương ứng lên thân nút nằm phía cạnh trái. Nó giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng mà không cần phải nhìn qua màn hình.

Thiết kế
Thiết kế

Bên cạnh đó Garmin Watch chất liệu cũng được nâng cấp khi đó là chất liệu Titanium cứng cáp hơn, chống va đập và chịu nhiệt tốt hơn so với các phiên bản trước đó. Thiết bị có kích thước 47.2 x 47.2 x 13.2 mm và trọng lượng khoảng 53 g, phù hợp với những người có cổ tay lớn hơn, đặc biệt là nam giới. Phần dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu silicon thân thiện với da và mềm mại, dễ hoạt động.

Hơn nữa, mặt kính của Garmin Forerunner 965 được làm từ loại Corning Gorilla Glass DX, chống tác động ngoại lực và giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện ánh sáng.

2. Màn hình

Sau khi đánh giá đồng hồ Garmin 965 về thiết kế thì màn hình là yếu tố bạn cũng cần lưu ý. Màn hình của đồng hồ Garmin 965 được trang bị công nghệ AMOLED đi cùng với độ phân giải màn hình là 454 x 454 pixel. Màn hình này mang lại hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Đặc biệt, màn hình có khả năng điều chỉnh độ sáng tự động theo ánh sáng môi trường bên ngoài. Dù cho bạn có đặt màn hình ở dưới ánh nắng chói chang thì cũng không ảnh hưởng đến việc hiển thị.

Màn hình
Màn hình

So với đồng hồ Garmin Forerunner 955, màn hình AMOLED của Forerunner 965 sáng hơn nhiều và mang lại trải nghiệm tốt hơn về độ sáng lẫn không gian. Kích thước của đồng hồ này cũng lớn hơn một chút với 1,4 inch cho những thông tin hiển thị trên không gian rộng rãi để bạn không cần dí sát mắt vào màn hình mà vẫn nhìn thấy dễ dàng.

3. Thời lượng pin

Với những người dùng thể thao thì rất cần đồng hồ thông minh để giám sát và theo dõi sức khỏe và hoạt động của bạn. Và đánh giá đồng hồ thể thao Garmin 965 có thể thấy dung lượng viên pin trâu của nó. Đồng hồ này có thời lượng sử dụng đến 23 ngày, đây là một trong những đồng hồ có viên pin cao nhất trên thị trường hiện nay. Song, khi bạn sử dụng đồng hồ để định vị GPS thì thời lượng pin giảm xuống còn 31 giờ. 

Đánh giá đồng hồ Garmin 965 về thời lượng pin
Đánh giá đồng hồ Garmin 965 về thời lượng pin

4. Hỗ trợ rèn luyện thể thao

Garmin Forerunner 965 là vốn được biết đến là một chiếc đồng hồ thông minh dành cho các tín đồ đam mê thể thao. Nhà Garmin đã đầu tư hàng trăm tính năng cho bạn tha hồ trải nghiệm. Thế nên, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vận động viên muốn theo dõi hiệu quả luyện tập của mình.

Hỗ trợ rèn luyện thể thao
Hỗ trợ rèn luyện thể thao

Đánh giá đồng hồ Garmin 965, thiết bị có hơn 30 chế độ tập luyện khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hình thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, gym, yoga, và nhiều hơn nữa. Để sử dụng đồng hồ, người dùng cần tải ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh của mình.

5. Cảm biến theo dõi sức khỏe

Ngoài tính năng thể thao thì Garmin Forerunner 965 là một đồng hồ thông minh được trang bị nhiều tính năng sức khỏe. Thiết bị giúp bạn đo và theo dõi các thông số như nhịp tim, mức oxy trong máu, nhịp hô hấp, mức độ căng thẳng và sự thay đổi nhịp tim (HRV) của bạn trong vòng hai phút. Đây là những thông số bạn cần nắm để đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn khi tập luyện và hàng ngày.

Trên tay đồng hồ Garmin 965
Trên tay đồng hồ Garmin 965

Hơn nữa, đồng hồ Garmin này còn tích hợp chỉ số “Mức độ sẵn sàng tập luyện”. Chỉ số này sẽ cho bạn biết mức độ sẵn sàng của bạn cho việc tập luyện dựa trên giấc ngủ, thời gian phục hồi, trạng thái HRV, thông số tải cấp tính và mức độ căng thẳng.

6. Giao diện sử dụng

Thiết bị Garmin 965 này vừa có màn hình sống động và độ sáng tốt, vừa có giao diện dễ sử dụng. Các giao diện trên đồng hồ này dễ nhìn, dễ hiểu và dễ thao tác. Nếu đây là lần đầu tiên trên tay đồng hồ Garmin 965 bạn cũng có thể thao tác trên đồng hồ thuận tiện nhờ phần giao diện của nó.

7. Định vị GPS

Mình xin dành lời khen về khả năng định vị GPS khi đánh giá Garmin 965. Khi được trang bị công nghệ GPS cùng với và tính năng SatIQ mới, đồng hồ Garmin Forerunner 965 đã nâng tầm khả năng định vị. Nó giúp tăng độ chính xác về vị trí và quãng đường di chuyển của mình. 

Định vị GPS
Định vị GPS

Công nghệ SatIQ mới có vai trò đồng hồ tự động thay đổi các thiết lập GPS để cho thông tin chính xác, hay để tiết kiệm pin. Nó thật sự rất hữu ích khi bạn đang tập luyện ở những khu vực khó bắt GPS. Và khi đó, đồng hồ sẽ tự động kích hoạt GNSS đa băng tần (L1 và L5) để thu tín hiệu tốt nhất. 

8. Tính năng chống nước

Còn một điều nữa mà người dùng cần nắm khi đánh giá đồng hồ Garmin 965 đó là tính năng chống nước tốt. Với khả năng chống nước 5 ATM, người dùng có thể sử dụng nó ngay cả lúc tắm rửa, rửa tay, hay đeo trong môi trường ẩm ướt mà không phải lo lắng về sự ngấm nước.

9. Thông số kỹ thuật

Để giúp bạn nắm được các thông tin mà chúng ta đã tìm hiểu ở từng đặc điểm đánh giá đồng hồ Garmin 965 thì mình sẽ nhắc lại chúng dưới dạng các thông số kỹ thuật 

Tiêu chuẩnGarmin Forerunner 265s
Kích thước47.2 x 47.2 x 13.2 mm
Trọng lượng53 g
Chất liệu mặtKính cường lực Gorilla Glass 3
Độ phân giải454 x 454 pixel
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.4 inch
Khả năng chống nước5 ATM
Bộ nhớ trong8GB

10. Có nên mua Garmin Forerunner 965 không?

Tham khảo xong bài đánh giá đồng hồ Garmin 965 có lẽ bạn sẽ biết đến những ưu điểm nổi bật của nó. Song, khi đặt câu hỏi có nên mua em máy này hay không thì câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Theo bản thân người viết, nếu bạn là người thường xuyên tập luyện thể thao hoặc dân thể thao chuyên nghiệp thì thiết bị này sinh ra là dành cho bạn. Bởi nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Hoặc nếu bạn là người thích trải nghiệm công nghệ thì cũng không nên bỏ lỡ siêu phẩm nhà Garmin này.

đồng hồ Garmin Forerunner 965
Đồng hồ Garmin Forerunner 965

11. Mua đồng hồ Garmin Forerunner 965 chính hãng chính thống chỉ có tại Di Động Việt

Cuối cùng ở bài viết đánh giá đồng hồ Garmin 965, nếu bạn muốn mua đồng hồ Garmin mà vẫn chưa biết nên mua ở đâu. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn điểm bán chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng, giá tốt. Di Động Việt là nơi bạn hoàn toàn tin tưởng được khi mua hàng vì:

Di Động Việt
Di Động Việt
  • Được cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.
  • Được bảo hành sản phẩm theo đúng quy định.
  • Giá cả cạnh tranh nhất nhì trên thị trường.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • Giao hàng miễn phí 1 giờ khu vực nội thành (tùy khu vực).

12. Kết luận

Chúng ta đã tìm hiểu xong Đánh giá đồng hồ Garmin 965: Có gì mới so với thế hệ cũ. Mong rằng bạn có thể hiểu hơn về em máy này và biết nên mua nó hay không.