Ngày 15/10/2016, Học viện Agile đã triển khai đào tạo căn bản về Scrum cho Công ty Điện tử Bình Anh. Khóa học nhằm cung cấp cho người học nắm vững những kiến thức, công cụ cơ bản để áp dụng Scrum trong công việc.

Tham gia khóa học gồm có các trưởng phòng dự án, trưởng phòng ban, lập trình viên, kiểm thử viên của Công ty.

scrum-foundation-binh-anh-1

Khóa học được thiết kế nhằm hướng đến câu chuyện, trải nghiệm và tìm cách tháo gỡ các vấn đề thực tế tại Bình Anh. Do đó, kiến thức thay vì được giảng dạy riêng biệt thì được truyển tải thông qua các bài tập, hoạt động thảo luận hoặc cách giải quyết vấn đề cụ thể tại Bình Anh.

scrum-foundation-binh-anh-2

Người học đánh giá cao thiết kế hoạt động của khóa học. Nhờ những trải nghiệm “Scrum thực” tại khóa học, người học biết cách dùng nhiều kỹ thuật Scrum mà thường ngày vẫn phải “loay hoay mãi”.

scrum-foundation-binh-anh-3

Sau 8 năm phát triển, Bình Anh đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị Giám sát Hành trình và khẳng định được thương hiệu trên toàn quốc. Tại Bình Anh, đã có một số nhóm, cá nhân tìm hiểu và bắt đầu áp dụng Agile\Scrum vào công việc phát triển phần mềm. Lần này Bình Anh muốn tổ chức khóa đào tạo để có thể hiểu kỹ hơn, áp dụng đúng “chất” Scrum hơn.